Leita ķ fréttum mbl.is

MoggaBlogg

ķ dęmigeršu ķslensku dugnašarkasti įkvaš ég aš žaš vęri ekki nóg aš halda śti einni snilldar bloggsķšu į ensku heldur vęri best aš ég gręjaši ašra į ķslensku til aš višhalda mįlinu.  Eša eitthvaš svoleišis.
Nś er bara mįliš aš lesa Moggann af krafti svo mašur sé višręšuhęfur žegar kemur aš ķslenskum dęgurmįlum og žvķumlķku.

Ég er stašsett ķ litlum bę ķ miš-Flórķda og hef veriš hér ķ nokkur įr.  Ég uni hag mķnum bara įgętlega žó aš landiš blįa togi alltaf ķ mann. Kannski flyt ég aftur heim einn dag, hver veit. 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég blogga til žess aš halda ķslenskunni viš.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.7.2007 kl. 15:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Kolbrún Kolbeinsdóttir
Kolbrún Kolbeinsdóttir
http://cocakolla.blogspot.com/
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband